tuyen dung all

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

GIÁM ĐỐC ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Quản lý chung hoạt động đầu tư
• Cố vấn cho Ban TGĐ về các chiến lược ngắn hạn và dài hạn, các xu hướng đầu tư bất động sản mới trong tương lai
• Tổ chức khai thác, tìm kiếm các Dự án phù hợp
• Phân tích tiền khả thi và khả thi dự án.
• Lập thuyết minh đầu tư
• Quản trị Dự án đầu tư
• Quản lý và kiểm soát các hoạt động phát triển Dự án
• Xây dựng các tài liệu (quy trình, quy định, tiêu chuẩn… ), hệ thống & nguồn nhân lực cần thiết cho hoạt đông đầu tư
• Triển khai các hoạt động đầu tư khác theo chỉ đạo của Ban TGĐ
• Tham mưu cho Ban TGĐ Công ty hoạch định các chương trình, dự án đầu tư đúng quy trình quản lý đầu tư xây dựng cơ bản phù hợp với cơ chế, chính sách của Nhà nước trong từng giai đoạn.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

• Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tương đương ở các Tập đoàn lớn chuyên về đầu tư Bất Động sản,
• Kiến thức sâu rộng và có tầm nhìn dài hạn về thị trường bất động sản.
• Có mối quan hệ sâu rộng để khai thác quỹ đất.
• Kỹ năng chuyên sâu về các hoạt động đầu tư: Khai thác& nghiên cứu, Quản trị Dự án, Thầm định dự án đầu tư.
• Kiến thức chuyên sâu về mảng Pháp lý Dự án.
• Kiến thức chuyên sâu về Kinh tế vi mô cũng như vĩ mô.
• Nhanh nhạy trong việc nắm bắt các xu thế về bất động sản.

III. QUYỀN LỢI

1. Lương upto 1600 usd (thỏa thuận khi phỏng vấn)
2. Thưởng sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh
3. Thưởng nhân các ngày Lễ/ Tết theo quy định của Nhà nước. Thưởng lương tháng 13
4. Thưởng thành tích theo KPIs (từ 01 – 05 tháng lương và phiếu an sinh)
5. Thưởng thâm niên: 01 lượng vàng SJC (Thưởng trên mỗi lần đủ 5 năm thâm niên, các mốc 5, 10, 15, 20,…)
6. Chính sách ưu đãi mua căn hộ với chiết khấu và quà tặng đặc biệt cho CBNV
7. Tặng quà nhân các sự kiện đặc biệt của CBNV: Sinh nhật, quà cho CBNV nữ nhân ngày 8/3, 20/10
8. Hỗ trợ cho vay cá nhân đối với CBNV; Các khoản trợ cấp: Kết hôn, tang chế, ốm đau, thai sản, cơm trưa, gửi xe, liên lạc, xăng, công tác, giao tế, đồng phục
9. Tổ chức xe đưa CBNV về quê ăn Tết
10. Chương trình Caravan xuyên Việt hàng năm
11. Được hưởng chế độ nghỉ dưỡng 1 lần/ năm
12. Nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, xã hội dành cho CBNV
13. Các chương trình chăm lo cho con em CBNV: Ngày hội gia đình (Family Day), hỗ trợ đào tạo, khen thưởng con CBNV có thành tích học tập tốt.
GIÁM ĐỐC MARKETING

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC 

A. Chức năng:
• Là cầu nối giữa doanh nghiệp với khách hàng thông qua các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu, cầu nối của mỗi CBCNV trong doanh nghiệp với các hoạt động marketing, thương hiệu nội bộ.
B. Nhiệm vụ:
• Xây dựng chiến lược Marketing và quản trị thương hiệu, nhãn hiệu: thực hiện đồng bộ hệ thống nhận diện thương hiệu, ấn phẩm truyền thông.
• Xây dựng và triển khai thực hiện các kế hoạch Marketing, truyền thông, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, chương trình chính sách trước và sau bán hàng đến khách hàng.
• Xây dựng và triển khai thực hiện các hoạt động marketing – thương hiệu nội bộ.
• Xây dựng kế hoạch, triển khai quản trị, phát triển thương hiệu có hiệu quả các kênh và phương tiện truyền thông như: website, social, network,tạp chí nội bộ, blog, VOV, TVC …
• Xây dựng và phát triển các mối quan hệ với các đối tác để nâng cao hiệu quả marketing, truyền thông thương hiệu, góp phần định vị và phát triển thương hiệu như: cơ quan báo chí, tổ chức xã hội, công ty truyền thông, triển lãm, hiệp hội …
• Xây dựng kịch bản chương trình cho các sự kiện nội bộ, sự kiện tri ân khách hàng, hội nghị khách hàng, triển lãm … và điều tiết theo đúng chương trình kịch bản đề ra.
• Xây dựng kế hoạch và xử lý các tình huống khủng hoảng về thương hiệu một cách nhanh chóng, hợp lý.
• Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn nhân viên nâng cao kiến thức chuyên môn và năng lực thực hiện công việc.
• Xây dựng hệ thống KPIs, đánh giá đo lường chất lượng & năng lực của nhân viên, đề xuất khen thưởng, xử phạt nhân viên thuộc quyền quản lý.
• Phối hợp phòng ban trong khối và các bộ phận khác cùng thực hiện câc nhiệm vụ chung của công ty khi được giao nhiệm vụ.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC 

• Tốt nghiệp đại học, trên đại học các ngành kinh tế, thương mại, marketing
• Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành BDS
• Có ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương,
• Chuyên nghiệp và chủ động.
• Kỹ năng giao tiếp, viết và nói.
• Thành thạo Microsoft Office và các phần mềm phân tích, thống kê.
• Cập nhật các xu hướng marketing mới nhất.
• Khả năng lãnh đạo, hướng dẫn, ra quyết định.

III. QUYỀN LỢI 

• Thu nhập hấp dẫn theo năng lực và đóng góp (tối thiểu: 1500 USD)
• Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty và Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
• Chương trình Teambuilding, tham quan, nghỉ mát hàng năm…
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện;
• Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.
GIÁM ĐỐC PHÁP CHẾ

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC 

1. Công tác xây dựng hệ thống văn bản nội bộ
2. Công tác soát xét hợp đồng/ văn bản pháp lý
3. Công tác tư vấn pháp lý Hỗ trợ pháp lý cho các Phòng/ Ban/ Đơn vị chuyên môn liên quan đến các vấn đề pháp lý của dự án
4. Phối hợp với các Phòng/ Ban/ Đơn vị chuyên môn đảm bảo công tác M&A của Tập đoàn
5. Thực hiện các công tác pháp lý cần thiết cho quá trình M&A Công ty
6. Công tác cập nhật, hệ thống hoá văn bản pháp luật
7. Công tác xây dựng, cập nhật và quản lý hệ thống ủy quyền Tập đoàn
8. Kiểm soát tuân thủ
9. Công tác xây dựng, đào tạo nội dung pháp lý
10. Quản lý và điều phối hoạt động Phòng Pháp chế: nhân sự, công việc. Quyết định việc tổ chức và phân công công việc cho từng thành viên trong Phòng. Huấn luyện và phát triển nhân viên.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Độ tuổi: 35 – 50 tuổi
2. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học loại khá trở lên
3. Chuyên ngành: Luật, Kinh tế luật
4. Kinh nghiệm: Có 05 năm kinh nghiệm làm việc trong đó có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản
5. Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
6. Tin học: Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm văn phòng, chuyên ngành…
7. Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, kỹ năng thuyết phục, đàm phán, tranh tụng tốt
8. Chứng chỉ liên quan: Có chứng chỉ hành nghề luật sư
9. Kiến thức liên quan:
10. Nắm vững pháp luật đầu tư bất động sản; Luật doanh nghiệp; Luật đầu tư; Luật đấu thầu; Luật Nhà ở, Luật đất đai; Luật lao động và các bộ luật liên quan
11. Các tố chất cần thiết khác: Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.

III.  QUYỀN LỢI

1. Mức lương: > 1400 USD, thỏa thuận khi phỏng vấn (theo năng lực)
2. Thưởng sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh
3. Thưởng nhân các ngày Lễ/ Tết theo quy định của Nhà nước. Thưởng lương tháng 13
4. Thưởng thành tích theo KPIs (từ 01 – 05 tháng lương và phiếu an sinh)
5. Thưởng thâm niên: 01 lượng vàng SJC (Thưởng trên mỗi lần đủ 5 năm thâm niên, các mốc 5, 10, 15, 20,…)
6. Chính sách ưu đãi mua căn hộ với chiết khấu và quà tặng đặc biệt cho CBNV
7. Tặng quà nhân các sự kiện đặc biệt của CBNV: Sinh nhật, quà cho CBNV nữ nhân ngày 8/3, 20/10
8. Hỗ trợ cho vay cá nhân đối với CBNV; Các khoản trợ cấp: Kết hôn, tang chế, ốm đau, thai sản, cơm trưa, gửi xe, liên lạc, xăng, công tác, giao tế, đồng phục
9. Tổ chức xe đưa CBNV về quê ăn Tết
10. Chương trình Caravan xuyên Việt hàng năm
11. Được hưởng chế độ nghỉ dưỡng 1 lần/ năm
12. Nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, xã hội dành cho CBNV
13. Các chương trình chăm lo cho con em CBNV: Ngày hội gia đình (Family Day), hỗ trợ đào tạo, khen thưởng con CBNV có thành tích học tập tốt.
GIÁM ĐỐC PHÁT TRIỂN DỰ ÁN

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Tham mưu cho HĐQT, Ban Tổng Giám đốc trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược, sách lược kinh doanh, tiếp thị.
2. Triển khai thực hiện các họat động kinh doanh và tiếp thị cụ thể trong từng thời kỳ.
3. Phân tích môi trường kinh doanh, nghiên cứu thị trường, xác định thị trường mục tiêu, thị trường tiềm năng, thị trường tiêu thụ sản phẩm nói chung để có định hướng chiến lược trước mắt và lâu dài.
4. Xây dựng chiến lược cạnh tranh và phát triển, lập kế hoạch kinh doanh trong từng thời kỳ, từng khu vực trong cả nước.
5. Xây dựng và thực hiện chiến lược quảng cáo, quảng bá thương hiệu và sản phẩm của Công ty.
6. Xây dựng và thực hiện các chương trình khuyến mãi, hội chợ . . . để mở rộng thị trường, tăng doanh thu.
7. Thực hiện các chương trình tài trợ, quan hệ cộng đồng để quảng bá Công ty và sản phẩm.
8. Xây dựng chính sách bán hàng mang tính khả thi và phù hợp với từng thời kỳ.
9. Quy hoạch, tổ chức hệ thống phân phối sản phẩm phù hợp với chiến lược phát triển kinh doanh.
10. Bán hàng qua các kênh phân phối nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho đối tác/người sử dụng.
11. Tìm kiếm khách hàng mới để mở rộng thị trường, tăng doanh số.
12. Phân tích, đánh giá đặc điểm, xu thế phát triển từng ngành hàng để có kế hoạch cho thuê mặt bằng.
13. Nắm bắt thông tin về nhu cầu, thị hiếu và yêu cầu của khách hàng đối với sản phẩm.
14. Tham gia thiết kế phát triển sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của khách hàng.
15. Cải tiến sản phẩm hiện có, hướng đến việc đáp ứng yêu cầu khách hàng nhưng vẫn phù hợp với mặt bằng hiện có và có tính kinh tế.
16. Triển khai chức năng chất lượng vào thiết kế và quản lý thi công.
QUAN HỆ CÔNG VIỆC
1. Báo cáo:
– Báo cáo theo các mục tiêu đã đăng ký
– Các báo cáo khác theo quy định của Công ty
2. Quan hệ nội bộ
– Lãnh đạo Công ty
– CBNV thuộc Phòng Ban/ Bộ phận Công ty
3. Quan hệ bên ngoài
– Các Sở ban ngành, đơn vị liên quan.
– Theo yêu cầu của cấp quản lý.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC 

1. Về năng lực, kỹ năng
– Am hiểu về lĩnh vực quản lý dự án bất động sản, và có khả năng phân tích, hiệu quả đầu tư.
– Chịu được áp lực công việc cao.
– Có mối quan hệ tốt với các đối tác
– Xây dựng hệ thống báo cáo mẫu cho từng nhân viên và bộ phận để kiểm soát hiệu quả công việc.
– Có kỹ năng đào tạo và động lực cho nhân viên.
2. Về trình độ
– Tốt nghiệp đại học kinh tế, tài chính, xây dựng, luật trở lên.
– Ưu tiên khả năng nghe, nói, đọc, viết, tiếng Anh
3. Về kinh nghiệm
– Có kinh nghiệm tối thiểu từ 03 năm ở vị trí tương đương của các dự án bất động sản từ các chủ đầu tư.

III. QUYỀN LỢI

• Thu nhập hấp dẫn theo năng lực và đóng góp (tối thiểu: 1500 USD)
• Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty và Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
• Chương trình Teambuilding, tham quan, nghỉ mát hàng năm…
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện;
• Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.

CV/ Hồ sơ xin gửi về:

  • CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN AMS

  • Trụ sở: Tầng 6, Tòa nhà Việt Á, 09 phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Địa điểm làm việc: 281 Lạc Long Quân, Đông Vệ, tp Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa

  • Web: www.amsgroup.com.vn | E: amsgroup@gmail.com | Tel: 0889999930